top of page

สร้างพลังงานยามเช้าด้วย Aroma Anapanasti Yoga อโรมา อานาปานสติโยคะ


ชุมชน Young Living เต็มไปด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหลายแขนง รวมถึง ครูเก๋ วรารักษ๋์ สู่โนนทอง ที่นำน้ำมันหอมระเหยจาก Young Living เข้ามาร่วมในการฝึกแบบพิเศษของเธอ ที่ง่าย แต่ทรงพลัง การฝึก Aroma Anapanasti Yoga จะสามารถช่วยปลุกพลังในตัวของคุณได้ และ เพิ่มพลังให้กับร่างกายและจิตใจ เพื่อให้เราสามารถเริ่มต้นวันใหม่ได้ด้วยพลังพิเศษ!


น้ำมันหอมระเหยที่เหมาะกับการฝึก อโรมา อานาปานสติโยคะ เช่น น้ำมัน Bergamot ช่วยยกระดับจิตและ กลิ่นที่สดชื่น ผสมเข้ากับ น้ำมัน Eucalyptus Radiata หรือ Eucalyptus Globulus ช่วยกระตุ้นและมีกลิ่นหอมที่สดชื่น แล้วรวมน้ำมันหอมระเหยเหล่านี้เข้ากับ การเคลื่อนไหวต่างๆ ก็จะช่วยให้วันของเรามีพลังมากขึ้น

ในแต่ละวันที่เราฝึก เราสามารถตั้งเป้าหมายใหม่ๆ หรือ มุ่งมั่นกับเป้าหมายเดิม จนกระทั่งเราเห็นสิ่งนั้นปรากฏขึ้นเป็นจริง และ แนะนำให้ ใช้น้ำมันหอมระเหย 3-4 หยด ลงในเครื่องพ่น เพื่อ ปักธงในประสบการณ์ใหม่ๆ ของเราตลอดทั้งวัน แนะนำหนังสือ Aroma Yoga: A Guide for Using Essential Oils in Your Yoga Practice ด้วยนะคะ ซึ่งครูเก๋ได้นำมาดัดแปลงและปรับใช้สำหรับเป็นเทคนิคของการฝึกเพื่อผ่อนคลายอย่างลึกได้ตลอดทั้งร่างกาย

เมื่อใช้น้ำมันหอมระเหยประกอบเข้ากับการฝึกโยคะของเรา จะช่วยให้สงบและจิตแจ่มใส และช่วยให้เราโฟกัสที่ลมหายใจและการเคลื่อนไหว ให้เรามีการเชื่อมโยงที่ลึกขึ้นกับธรรมชาติโดยแท้จริงของเรา ครูเก๋ชวนทุกท่านมาร่วมเดินทางผ่าน Aroma Anapanasti Yoga ไปด้วยกันค่ะ ผ่านการฝึกโยคะท่าต่างๆ การฝึกสมาธิ และ การตั้งจิตอธิษฐานกับตัวเราเอง เพื่อช่วยส่งเสริมทั้งร่างกาย จิตใจ และจิตวิญญาณ


อยากรู้ว่า เราจะใช้น้ำมันหอมระเหยบำบัด ร่วมกับการฝึกในกิจวัตรยามเช้าของเราได้อย่างไร เชิญมาทำความรู้จักร่วมกัน ที่ บ้านคีตา เชียงราย ในทุกเช้า เวลา 07.30-08.30 น. ค่าใช้จ่ายหยอดกล่องตามความประสงค์ จองล่วงหน้าเท่านั้นที่ https://lin.ee/erd0ZDU และสามารถจองที่พัก บ้านคีตา เชียงราย ที่ https://www.baangita.com/ พร้อมรับบริการนวดน้ำมัน​หอม​ระเหย​เพื่อ​การบำบัด และ ผลิต​ภัณฑ์​จาก Young​ Living สัมผัสกับมิติใหม่อันน่ามห้ศจรรย์

เริ่มต้นสัมผัสกับ Aroma Anapanasti Yoga ได้แล้ววันนี้ อย่างปลอดภัย กับน้ำมันคุณภาพสูงที่แตกต่างจาก Young Living กับอโรมา อานาปานสติโยคะ

ครูเก๋ วรารักษ์ สู่โนนทอง สร้างแรงบันดาลใจและให้คำปรึกษษกับผู้คนมากมายทั่วโลก ช่วยเหลือให้ผู้คนมีชีวิตอยู่ที่มีสุขภาพที่ดีขึ้น มีพลัง และเติมเต็มในชีวิตมากขึ้น นอกเหนือจากการสร้างสรรค์ อโรมา อานาปานสติโยคะ แล้ว ครูเก๋ยังใช้ศิลปะของการบำบัดต่างๆ อย่างทรงพลัง และ เป็นครูสอนโยคะมามากกว่า 13 ปี และมีความสนใจที่จะเป็นผู้นำในการน้ำมันหอมระเหยมาใช้กับงานบำบัดต่างๆ เช่น โยคะ ให้กับผู้ป่วยและผู้ที่ต้องการการดูแลต่างๆ


ทำความรู้จักกับงานด้านอื่นๆ ของครูเก๋ได้ที่ https://www.facebook.com/SchoolOfLaughter


“Smell is a potent wizard that transports us across thousands of miles and all the years we have lived.” - Helen Keller


Griffiths, Tracy. Aroma Yoga: A Guide for Using Essential Oils in Your Yoga Practice (p. 6). Kindle Edition.

กลิ่นเป็นพ่อมดผู้ทรงพลังที่ถูกส่งต่อมาสู่เราจากโบราณกาลหลายพันปีเท่าที่มนุษย์มีชีวิตอยู่

“True health is the harmony of life within us, consisting of peace of mind, happiness and well-being. It is not merely a question of physical fitness, but is rather a result of the soul finding free expression through the mind and body of the individual.” - Dr. Randolph Stone


Griffiths, Tracy. Aroma Yoga: A Guide for Using Essential Oils in Your Yoga Practice (p. 7). Kindle Edition.


"สุขภาพที่แท้จริงคือ ความสมดุลของชีวิตภายในเรา ประกอบไปด้วย สันติสุขของจิตใจ ความสุข และสุขภาพที่ดี ไม่ใช่แค่ความแข็งแกร่งทางร่างกาย แต่ เป็นผลลัพธ์มาจากการที่จิตวิญญาณของเราได้ค้นพบการแสดงออกอย่างเป็นอิสระ ผ่าน จิตและร่างกายเฉพาะบุคคล" - Dr. Randolph Stone


ด้วยรักและ อโรมา อานาปานสติโยคะ

ครูเก๋ วรารักษ์ สู่โนนทอง

16 มกราคม 2566

bottom of page